Đối tượng trả hàng và hoàn tiền
Bạn có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền nếu như đơn hàng của bạn đáp ứng được các tiêu chí sau:
Đơn hàng đã đặt nhưng không được giao tới, do một trong những lý do nêu sau:
- Cosmodern không gửi email xác nhận đơn hàng và người mua không thể liên lạc với Cosmodern.
- Chưa nhận được hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Đơn vị giao hàng không liên lạc với người mua để nhận hàng.
- Sản phẩm nhận được không rõ nguồn gốc hoặc không đúng với miêu tả, do một trong những lý do nêu sau:
+ Sản phẩm không đúng kích cỡ đã đặt.
+ Sản phẩm không đúng màu sắc đã đặt.
+ Sản phẩm có vết bẩn, vết ố, bị nhạt màu.
+ Sản phẩm bị thiệt hại: bị rách, bị cháy, bị nhàu.
+ Sản phẩm đã qua sử dụng, hàng giả.
+ Sản phẩm không có mác (nếu ban đầu sản phẩm có mác).
+ Thiếu sản phẩm được giao trong đơn hàng.
Khi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền, tình trạng đơn hàng của bạn cần đảm bảo các tiêu chí sau đây để được cân nhắc hoàn trả:
Các sản phẩm trong đơn hàng còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
Các sản phẩm trong đơn hàng vẫn còn mác (nếu sản phẩm ban đầu có mác), và chưa được giặt.
Các sản phẩm trong đơn hàng chưa được sử dụng cho các mục đích thương mại.
Yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Lưu ý Hiện tại, Cosmodern không giải quyết yêu cầu trả hàng mang tính cảm quan, không vừa ý, đổi ý. Các sản phẩm thuộc danh mục sale, sản phẩm giảm giá, sản phẩm khuyến mãi hoặc sản phẩm thuộc các sự kiện thường niên của chúng tôi sẽ không thể hoàn trả. Cosmodern đảm bảo sự minh bạch trong miêu tả sản phẩm và vì lý do đó, bạn không thể hoàn trả các sản phẩm này.
Để gửi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền, đơn hàng của bạn cần tuân thủ những tiêu chí đã nêu trên. Nếu đơn hàng của bạn đáp ứng các tiêu chí, bạn có thể tiến hành đổi trả hàng bằng cách làm theo quy trình đổi trả hàng của chúng tôi.
Gửi yêu cầu
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn có thể gửi yêu cầu đổi/trả hàng cho chúng tôi thông qua email hoặc các trang mạng xã hội, đính kèm với bằng chứng hình ảnh và giải thích cho lý do muốn được trả hàng.
Với các trường hợp khác nhau, các loại bằng chứng cần cung cấp có thể khác nhau:
Đối với trường hợp chưa nhận được hàng, bạn không cần cung cấp bằng chứng.
Đối với các trường hợp khác: bạn có thể cung cấp bằng chứng hình ảnh, tuy nhiên, Cosmodern khuyến khích bạn quay lại video clip mở hàng để làm bằng chứng khi có sai sót. Video/hình ảnh nên thể hiện rõ các bằng chứng sau:
Bao gồm 6 mặt bên ngoài của kiện hàng.
Đúng thông tin đơn hàng mà bạn đã đặt (mã đơn, tên sản phẩm, tên thương hiệu bạn chọn mua)
Tình trạng, số lượng và lỗi của các sản phẩm.
Mô tả ngắn về lý do muốn đổi trả
Trong trường hợp bằng chứng chưa đủ xác thực, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn bổ sung trong vòng 24 giờ. Sau khoảng thời gian này, Cosmodern sẽ xem xét và xử lý yêu cầu đổi trả hàng dựa trên các bằng chứng sẵn có.
Xử lý yêu cầu
Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả, Cosmodern xử lý yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Sau khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ xác nhận kết quả xử lý yêu cầu cho bạn qua email và bắt đầu tiến hành đổi trả theo quy định.
Trả hàng
Đối với những yêu cầu đổi trả hàng đủ điều kiện, Cosmodern sẽ cho đối tác vận chuyển đến nhận lại sản phẩm đã giao và gửi về cho nhãn hàng. Với các yêu cầu bị từ chối, bạn sẽ nhận được xác nhận từ chối trả hàng và hoàn tiền kèm theo lý do.
Trong trường hợp đơn vị vận chuyển không thể liên lạc, nhận hàng để đổi trả, yêu cầu của bạn sẽ bị hủy.
Hoàn tiền
Khi yêu cầu đổi trả hàng được đánh giá đủ điều kiện và đã được hoàn trả lại về kho, Cosmodern sẽ tiến hành quy trình hoàn tiền như sau:
Đối với yêu cầu trả hàng: Cosmodern sẽ liên hệ đến khách hàng để tiến hành hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.
Đối với yêu cầu đổi hàng: Cosmodern sẽ tạo một đơn hàng mới cho khách hàng và tiến hành xử lý theo quy trình.
Sự hỗ trợ từ phía các bạn sẽ giúp cho chúng tôi cố gắng cải thiện sản phẩm hơn.